Ágústa Ágústs skrifaði í Austurfrétt á dögunum um margt ágæta grein um orkumál þar sem megininntakið var vangaveltur um vegferð stjórnvalda í þeim málaflokki. Hún hins vegar fer ekki alveg rétt með staðreyndir og er mér bæði ljúft og skylt að leiðrétta nokkrar rangfærslur.
Isavia ohf. hefur nýlega kynnt um að félagið hyggist hefja innheimtu á bílastæðagjöldum við innanlandsflugvellina á Akureyri og Egilsstöðum. Ekki stendur til að hefja sambærilega gjaldtöku á Reykjavíkurflugvelli eða öðrum flugvöllum sem Isavia annast rekstur á að svo stöddu.
Við sem höfum búið og starfað í litlum samfélögum þekkjum þau vandamál sem geta komið upp við ákvarðanatöku í hinum ýmsu málum. Fjölskyldu og vinatengsl geta gert ákvarðanir tortryggilegar.
Stundum velti ég því fyrir mér á hvaða vegferð íslensk stjórnvöld eru þegar kemur að orkumálum hér á landi. Hvorki stefna né umræða bendir til þeirrar almennu skynsemi sem þarf að ríkja þegar um svo mikilvæga innviði er að ræða.
Höfundur: Margrét María Sigurðardóttir • Skrifað: .
Síðustu árin hefur Almannavanefnd Austurlands unnið markvisst að því að efla almannavarnir í umdæminu. Alvarlegir og stórir atburðir hafa orðið eins og skriður á Seyðisfirði og snjóflóð í Neskaupstað, auk þess sem ofsafengin veður hafa riðið yfir og valdið miklu tjóni. Verkefni viðbragðsaðila hafa verið ærin í þessum aðstæðum og að sama skapi leitt til aukinnar þekkingar okkar allra og reynslu til að takast á við almannavarnaaðstæður.
Fyrir áramót var samþykkt fjárhagsáætlun Fjarðabyggðar fyrir árið 2024 og þriggja ára fjárhagsáætlun fyrir 2025 - 2027. Skemmst er frá því að segja að bæjarfulltrúar Sjálfstæðisflokksins greiddu atkvæði gegn fjárhagsáætluninni. Ástæðan er einföld. Núverandi meirihluti rekur sveitarfélagið með síauknum lántökum og gjaldskrárhækkunum en þorir á sama tíma ekki að horfast í augun við þann rekstarvanda sem sveitarfélagið er í og uppsafnaða viðhaldsþörf sem er um allt sveitarfélagið.